TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG ONLINE

1.Yêu cầu:

– Có sức khỏe, nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp tốt, nhiệt tình với công việc, yêu thích công việc bán hàng.

– Tốt nghiệp trung cấp trở lên.

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, bán hàng online, chăm sóc khách hàng.

* Mô tả công việc

– Cập nhật thông tin liên tục về sản phẩm, chương trình khuyến mại, giá sản phẩm, các hoạt động tài trợ, khai trương, các chương trình của Công ty

– Phụ trách việc bán hàng online (trực tư vấn cho khách hàng, nhận đặt hàng, lên đơn đặt hàng, thanh toán, liên hệ giao hàng) qua fanpage của Công ty.

– Hỗ trợ tư vấn bán hàng Online trên các kênh sàn Thương Mại Điện Tử.

– Tiếp nhận các cuộc gọi, các phản hồi của khách hàng trên các kênh truyền thông trực Online và đề ra hướng giải quyết.

– Chủ động liên hệ với khách hàng để thông báo cho khách hàng biết về các chương trình, chính sách, ưu đãi của Công ty.

– Chủ động liên hệ với khách hàng để giải quyết vấn đề khách hàng đang phản hồi.

2.Quyền lợi được hưởng:

– Lương thỏa thuận + thưởng theo quy định của Công ty.

– Được tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

– Được Công ty mua bảo hiểm thân thể 24/24 khi được ký hợp đồng lao động chính thức.

3.Hồ sơ:

– Sơ yếu lý lịch;

– Giấy khai sinh bản sao;

– Giấy khám sức khỏe;

– Hộ khẩu photo

– CMND/CCCD công chứng

– 2 ảnh 3×4

4. Số lượng: 01 người

5. Địa điểm làm việc: Hà Nội.

6. Người liên hệ:

Email: vp@haiha-kotobuki.com.vn

Ms. Nga – Chánh văn phòng: SĐT: 04 3624 8496

Công ty TNHH Hải Hà – Kotobuki

Địa chỉ: 25 Trương Định – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

7. Hạn nộp hồ sơ:  Trước ngày 15/7/2023